Top Ad unit 728 × 90

TUT DAME MẠO DANH NONAME BY NGUYỄN LÂM VIÊN - NGUYỄN ANH TUẤN

DÙNG 3CLONE NHÉ
FAKE ALL GIỐNG NÓ ( avatar + tên + biệt hiệu + bìa ... ngày tháng năm sinh )
TÊN THÌ ĐẶT SAO CŨNG ĐƯỢC
Fake xong rồi add 3 nick với nhau
báo cáo như sau
clone 1 : 3 chấm => Báo cáo trang cá nhân này => Họ đang sử dụng tên khác so với thực tế => Họ đang sử dụng tên của tôi, tên hoặc ảnh của người khác=> Người mà tôi biết=> nhập tên clone 2=> gửi facebook!
clone 2 :  3 chấm => Báo cáo trang cá nhân này => Họ đang sử dụng tên khác so với thực tế => Họ đang sử dụng tên của tôi, tên hoặc ảnh của người khác=> Người mà tôi biết=> nhập tên clone 3=>gửi facebook!
clone 3 :  3 chấm => Báo cáo trang cá nhân này => Họ đang sử dụng tên khác so với thực tế => Họ đang sử dụng tên của tôi, tên hoặc ảnh của người khác=> Tôi => Gửi Facebook
Bước cuối dùng cả 3 clone : 3 chấm => Báo cáo trang cá nhân này=> Đây là một tài khoản giả mạo=> gửi facebook .
TUT DAME MẠO DANH NONAME BY NGUYỄN LÂM VIÊN - NGUYỄN ANH TUẤN Reviewed by Nguyễn Lâm Viên on tháng 10 29, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by (Hoàng Lan) Nguyễn Lâm Viên Blog © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.