Top Ad unit 728 × 90

Chống và unlock checkpoint ảnh 72h BY NGUYỄN LÂM VIÊN ✓


Mấy bạn buff sub dạo này bị fb quét clone khá nhiều, có bạn mất mấy chục clone. Hôm
nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn bảo mật cho clone chấp cả Mark nhé  Không cần fake
cmnd gì nha hay log 767 gì đó, nếu bạn muốn very thì nhân cơ hội này very luôn nhé
 Unlock clone không có ảnh đại diện:
Mình kiếm ảnh gái xinh nhé ^^ trên fb đầy, đừng lấy ảnh google, đăng nhập và tải ảnh lên
hóng khoảng 1 ngày sau fb mở clone. Tỉ lệ thành công 70-80%
 Chống checkpoint ảnh 72h
Mình cần kiếm mấy cái link fb gái xinh lấy ảnh đại diện của nó up cho clone của mình,
up khoảng 2,3 cái gì đó, clone cần đặt tên có họ để tránh tên giả nha ^^ mỗi clone là một
link gái xinh nha
 Unlock checkpoint ảnh 72h clone có ảnh đại diện:
Nếu để đúng ảnh đại diện chính chủ thì cứ up lên còn không mình lấy ảnh gái nào làm
ảnh đại diện thì up ảnh ấy lên

Chúc bạn thành công!
Chống và unlock checkpoint ảnh 72h BY NGUYỄN LÂM VIÊN ✓ Reviewed by Nguyễn Lâm Viên on tháng 9 03, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by (Hoàng Lan) Nguyễn Lâm Viên Blog © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.