Top Ad unit 728 × 90

Tut Rip Nick Facebook | Report Chết Tài Khoản By NGUYỄN LÂM VIÊN✓

Bước 1 :Tạo 1 nick Fake Giống Victim  ( avata + ảnh bìa quay về 2008 rùi đặt avata chĩ mình tôi oke )

Bước 2 : fake xong all rùi add bạn chung vs victim khoảng chừng 3 4 đứa là oke ( nhớ fake avata ảnh bìa của nó xong rùi ẫn khỏi dùng thời gian nha :)

Bước 3 : lấy ạc fake add vs Nick chính của mình oke

Bước 4 : tải Geoproxy về fake IP English (UK)

Bước 5 : vào wall của victim ( báo cáo mạo danh mình + t.k giả mạo + trang cá nhân khiêu dâm + đóng tài khoản oke

Bước 6: vào avata nó repos vài tấm buôn bán ma túy cỡ 2 3 tấm j đấy + đóng t.k của nó :) rùi block nó lun

Bước 7 : thoát ạc fake ra vào nik 9 nhớ phải đỗi NN nik chính sang English (UK) lun nha íp vẫn còn giữ yên

Bước 8 : vào wall của victim báo cáo nó MD bạn mình + ghi tên ạc fake vào + đóng t.k =)) ( báo cáo t.k giả mạo + khiêu dâm + vài tấm ảnh buôn bán ma túy + đóng t.k

Bước 9 : tắt Geoproxy đi đỗi lại NN tiếng việt bên nik chính và hóng nó die =)) ( chừng 2 3h là die thoy ) lưu ý : nik victim chưa die thì đừng vào nik fake nha =))
a
Tut Rip Nick Facebook | Report Chết Tài Khoản By NGUYỄN LÂM VIÊN✓ Reviewed by Nguyễn Lâm Viên on tháng 9 14, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by (Hoàng Lan) Nguyễn Lâm Viên Blog © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.