Top Ad unit 728 × 90

Dame 13t-14t BY NGUYỄN LÂM VIÊN ✓

TUT 14t – FAQ MD ( Có info )
By : PNQ1805
Bu?c 1: M? hola Fake IP Hàn
Bu?c 2 : C?n 2 – 3 Clone Fake n?n nhân
Luu ý : 1 Clone Fake thông tin gi?ng n?n nhân còn clone 2 thì Fake
khác victim nhé ?) b?n nào không hi?u v?n d? Clone 2 ib mình <3 mình
share TUT .
Link : https://www.facebook.com/QuangSoBaBy1999
Bu?c 3 : Vào link 14t – FAQ MD 808
https://www.facebook.com/help/contact/1408156889442791 ( 14t )
https://www.facebook.com/help/contact/169486816475808 ( FAQ MD )
Truy c?p vào link 14t Fake ngôn ng? Nh?t
Thông tin b? xung :
- ????Facebook?????!??????????????
??????????????????????????
Facebook?????????????????????!??
??Facebook?????????????
Truy c?p vào link FAQ MD 808 Fake ngôn ng? Hy l?p ( Clone 1 ) và
ngôn ng? Hà Lan cho ( Clone 2 ) .
Thông tin b? xung :
- Ge?a sa? ?µ?da st? Facebook! T??? ?a a?af??? ??a p??ß??µa
st?? ?µ?da ?????? ?t? a?t?? p?? d?µ??????se a?t? t?
???a??asµ? p??spa?? ?a p??sp????? ?a ?e?e??s??? t???
a????p???, pe??µ????? t? Facebook ?a epa?e?et?se? t?? ?µ?da.
???a??st??µe ? ?µ?da t?? Facebook ( Hy l?p )
- Hallo team Facebook! Ik wil een probleem melden in het team
weet dat degene die deze rekening Ik probeer te doen alsof de
mensen voor de gek gemaakt, verwachten Facebook om het team
te heroverwegen. Thank you team Facebook ( Hà Lan )
Bu?c 4 : Vào wall victim
Clone 1 Fake ngôn ng? Hàn
Clone 2 Fake ngôn ng? Ð?c
Báo cáo => H? dang m?o danh tôi ho?c ngu?i mà tôi bi?t => Tôi => G?i
Báo cáo => Ðây là tài kho?n gi? m?o => G?i
Báo cáo => Khôi ph?c ho?c dóng tài kho?n này => Ðóng tài kho?n
Báo cáo avata => Tôi nghi n?i dung này không nên xu?t hi?n trên FB
=> Lý do khác => ?nh này ?ng h? hành d?ng b?o l?c ho?c làm h?i m?t
ngu?i ho?c d?ng v?t => G?i
Báo cáo bìa => Tôi nghi n?i dung này không nên xu?t hi?n trên FB =>
Lý do khác => ?nh này lang m? ho?c t?n công ngu?i khác d?a trên tôn
giáo, dân t?c ho?c khuynh hu?ng tình d?c c?a h?
-- -- -- -- -- -- Chúc các b?n thành công -- -- -- -- -- -- --
V?i tut c?a mình ?)
Dame 13t-14t BY NGUYỄN LÂM VIÊN ✓ Reviewed by Nguyễn Lâm Viên on tháng 9 03, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by (Hoàng Lan) Nguyễn Lâm Viên Blog © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.