Top Ad unit 728 × 90

TUT REPORT KHÔNG INFO BY NGUYỄN LÂM VIÊN

Xin chào tất cả các bạn. Như tiêu đề, hôm nay mình xin share các bạn tut report faq mạo danh không cần info, mình đã test 7 acc đã veri và chưa veri, kết quả cả 7 đều đi :)) mình nghĩ là 100% sẽ được thôi :v và điều đặc biệt là cân cả info không có nhé <3
Tut Report FAQ Mạo Danh Không Cần INFO
( Vì lí do TUT dài nên mình sẽ UP lên 1 trang và để link duới mô tả nhé )

HƯỚNG DẨN REPORT

Bước 1 :
TẢI HOXX VPN ( https://chrome.google.com/webstore/detail/hoxx-vpn-proxy/nbcojefnccbanplpoffopkoepjmhgdgh?hl=vi )


IP Nhật + Ngôn ngữ Nhật
Tạo một tài khoản fake victim như sau :
Ngày sinh để là : 01-06-1975
Nơi ở : Tokyo
Quê quán : Yamaha
Lấy avt và bìa của victim và mình đăng lại lên nhé ( chỉnh time về 2006 ). Mình có làm trước vài bước để rút ngắn video !
Rồi lấy ních chính của mình add với ních fake -
Lấy nick fake vào trang cá nhân của victim kết bạn bạn bè của nó hơn cỡ 20-100 càng nhiều càng tốt (coi chừng  bị quét die cp cmnd nhé)
Bước 2 :
Vào trang cá nhân của nó :
Báo cáo giả mạo tôi -> gửi facebook xem xét
Báo cáo đây là tài khoản giả mạo -> Gửi facebook xem xét
Báo cáo doanh nghiệp tổ chức -> Báo cáo đóng tài khoản.
Khôi phục hoặc đóng tài khoản này -> Đóng tài khoản này
Bước 3 : Lấy account chính của mình Báo cáo nó giả mạo ai đó ( ghi tên ra Vi dụ : Yêu Thủ Thuật rồi báo cáo -> đây là tài khoản giả mạo
quên fake IP :v Vào check gmail . Nếu không đăng kí được các bạn cmt dưới video nhé
- Về phần tiếng có cũng được mà không có cũng được. Nhưng mà các bạn nên change tiếng nhé. Giờ report lại
Bước 4 : Vẫn Để Nguyên HOXX VPN
Fake IP Hoa kì, Ngôn Ngữ Kaza ( United Kingdom nhé )
Ngôn ngữ đường link là kz- dì á nhaa =))
Fake CMND cùng tên. để năm sinh 2006
Vào link report : https://m.facebook.com/help/contact/174263416008051
Dòng 1 : Điền Tên Victim
Dòng 2 : Link facebook victim
Dòng 3 : Điền email victim ( không có email thì thôi không thì điền mail mình )
Dòng 4 : Chọn 11 tuổi
Dòng 5 : Điền thần chú này
. сәлем Facebook командасының
. Facebook шолу және ол жалған болып табылады және бұл тіркелгі біреу менің тіркелгісін теріс, өйткені бұл тіркелгіні жою достарымның түрлі есептік нөмірін Rogue барды.
Мен Facebook тіркелгі шолу алғысымызды білдіреміз және бұл адамдардың көп көмектеседі жою алаяқтық жатыр


Ở đây mình không change tiếng nhưng khuyên các bạn change tiếng nhé. Để chắc thì các bạn lấy thêm 1 acc chính rồi report theo mấy bước trên nhé !!
Gửi Rồi Hóng Victim die <3 trong 15p-24h <3
Done tut <3 Hay thì like and share và nhớ subcribe nhé

TUT REPORT KHÔNG INFO BY NGUYỄN LÂM VIÊN Reviewed by Nguyễn Lâm Viên on tháng 9 05, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by (Hoàng Lan) Nguyễn Lâm Viên Blog © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.