Top Ad unit 728 × 90

TUT CHỐNG CHECKPOITN BẠN BÈ NOT FIX | VIÊN ÓC BÍM | NGUYỄN ANH TUẤN

Tránh dame 13t + 14t + FAQ MD thường + tên giả + apps tên giả + apps 13t ( gần như bất cmn nó bá )
Up date to : 30-09-2017
Bước 1: các bạn Fake IP Hoa kỳ + Nn Us
rồi vào Wall ( Trang cá nhân của mình)
Bước 2: Bấm vào About rồi chọn Contact and Basic info và Kéo xuống bấm edit !
rồi để ngày năm sinh ở Chế Độ ( Chỉ mình tôi )
Đây mình để rồi k để nữa nha <3 (Mình sẽ che ngày năm sinh mình lại)
Bước 3: vào link : https://www.facebook.com/help/contact/1417759018475333
Điền full thông tin của bạn
- Tên + chọn cái gì cũng đc nha
Xong thì úp cmnd ( trùng info với nick bạn ) phải chuẩn và không fix nhé )
Làm xong đợi 1 2 ngày fb rep 
Thoát nick fb ra
Bước 4: các bạn tiếp tục vào link : https://www.facebook.com/help/contact/199052956872279
Điền các thông tin cần thiết  + úp cmnd như trên (Gồm ngày sinh + tên)
Hóng facebook rep : nếu có chữ verify …… gì gì đó
Là các bạn đã thành công.
Ok mãi mới vô...Hời...Mình cắt video để nó load tiếp. Lag vc vô lun rồi :v
Bước 5: Các bạn vào cài đặt -> Bấm vào Securty gì đó... rồi chọn ->  
Choose friends to contact if you get locked out
Mình để rồi k để nữa nha
Ghi 3-5 người bạn thân nhất
Ok vậy là xong <3
Ok nhớ like và sub nhé ♥
Xin chào và hẹn gặp lại...Bye <3
                 ◄ Mẹo : AE Phải ADD 3 Đến 5 Bạn Bè Thân Nhé . Chỗ Người Tin Cậy Đó . ► 
              ◄ Để Lúc Nào Bị CheckPoint Bạn Bè Thì AE Cứ Xác Minh Nếu Xác Minh Đúng Sẻ Vào Và Sử Dụng FB Bình Thường . Còn Xác Minh 3 Cái Nó Đề 
Ra Như : Xác Minh Bạn Bè . Xác Minh Tin Nhắn Gần Nhất Và Xác Minh Bình Luận Gần Nhất .. AE Cứ Xác Minh Cho Sai Hết Thì Nó Sẻ Tự Động
Ra 1 Cái Xác Minh Đó Là : Nhờ Đến Bạn Thì . 
- Thì AE Hãy Liên Hệ VS 3 Đến 5 FB Mà AE Tin Cậy Bảo Người Ta Cung Cấp Mã Về FB Người Ta . Sau Đó AE Dùng Mã Đó Để Nhập Vào Thì Sẻ Vào FB Nhé ..
 - Chất ♥ 
TUT CHỐNG CHECKPOITN BẠN BÈ NOT FIX | VIÊN ÓC BÍM | NGUYỄN ANH TUẤN Reviewed by Nguyễn Lâm Viên on tháng 9 30, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by (Hoàng Lan) Nguyễn Lâm Viên Blog © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.